เลือกสีพื้นเพื่ออ่านบทความ >>> พื้นขาว พื้นดำ พื้นครีม

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2560

GDN 052 หน่วยกระบี่ผู้พิทักษ์


ค่ายฝึกอบรมเงียบสนิท ที่แม้แต่เสียงเข็มหล่นก็อาจจะได้ยิน ทุกคนไม่อยากจะเชื่อเลยว่าทีมที่นำโดยฮั่นหลางจะสามารถจบการต่อสู้ในเวลาไม่กี่วินาที เขาสามารถเอาชนะทีมของซินเบิร์กในเพียงหนึ่งลมหายใจ

เมื่อฮั่นหลางและทีมของเขาออกจากห้องรังไหมเสมือน ฝูงชนก็แห่มาล้อมรอบกลุ่มของฮั่นหลาง พวกเขาอยากจะรู้ว่าฮั่นหลางได้รับชัยชนะได้อย่างไร และยุทธวิธีเขี้ยวหมาป่าที่น่ากลัวนี้เขาคิดขึ้นมาได้อย่างไร

ซินเบิร์กยังรู้สึกโกรธอยู่บ้าง แต่เพื่อนร่วมทีมของเขาต่างก็พ่ายแพ้อย่างราบคาบ แอนบีเบ้วิ่งไปหาฮั่นหลางและแตะไปที่ไหล่ของเขา เธอทำท่าหดหู่และพูดว่า "ฮั่นหลางคุณใจร้ายมาก ฉันเป็นผู้หญิงคนเดียว และคุณยังจัดการฉันเป็นคนแรก ไหนบอกฉันมาซิว่า ยุทธวิธีเขี้ยวหมาป่าที่คุณใช้นั้นได้มาอย่างไร บอกมาเร็วๆ?"

ซินเบิร์กรู้สึกอาย แต่เขาก็อยากจะรู้ความลับของฮั่นหลางด้วยเช่นกัน ดังนั้นเขาจึงซ่อนตัวอยู่ข้างหลังฝูงชนและเหงี่ยหูคอยฟังคำตอบจากฮั่นหลาง

ฮั่นหลางหยุดคิดไปชั่วครู่เพื่อเรียบเรียงความคิดและเขาก็พูดว่า "ยุทธวิธีเขี้ยวหมาป่าเป็นสิ่งที่ฉันคิดได้ในตอนที่อาบน้ำ เมื่อฉันเปิดใช้เขตแดนสิ้นสลาย ทุกคนจะทำการโจมตีพร้อมกันในครั้งเดียว และแน่นอนว่าศัตรูย่อมต้องได้รับการฝึกฝนเมื่อพวกเขาสูญเสียพลังของพวกเขา เพื่อนร่วมทีมของฉันรู้วิธีที่จะต่อสู้โดยไม่มีพลังพิเศษ พวกเราสามารถรับมือและร่วมมือกันได้"

"อย่างที่เห็น ทีมของเราจะเป็นคนที่ควบคุมสถานการณ์ ในขณะที่ศัตรูไม่ได้เตรียมตัว ด้วยวิธีนี้ การกัดขย้ำจากหมาป่ามันก็จะสามารถฆ่าพวกเขาหรือไม่ก็ทำให้พวกเขาไม่สามารถตอบโต้ได้อย่างเต็มที่ นั่นก็คือชั้นเชิงที่เรียกว่า ยุทธวิธีเขี้ยวหมาป่า ซึ่งในอีกความหมายก็คือพวกเราจะดูแลศัตรูอย่างดี กัดโจมตีเมื่อใดก็ตามที่มีโอกาส

"คนอื่นๆไม่สามารถมองเห็นเขดแดนสิ้นสลายได้ นอกจากฉัน ไม่มีใครรู้ว่ามันได้ถูกเปิดใช้งาน และเมื่อไหร่ที่มันไม่ได้ใช้งาน ถ้าเราใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้ โดยที่เพื่อนร่วมทีมรอดูสัญญาณจากฉัน ประสานงานกันเป็นทีม ยกเลิกเขดแดนสิ้นสลายได้โดยฉับพลัน และทุกคนปล่อยพลังโจมตีที่มีประสิทธิภาพได้ในครั้งเดียว จากนั้นเราสามารถเรียกเขดแดนสิ้นสลายอีกครั้ง เมื่อศัตรูต้องการใช้พลังของพวกเขา และใช้ประโยชน์จากช่องโหว่ของพวกเขา บุกโจมตี มอบรอยกัดอย่างไร้ความปราณี ทุกครั้งของการโจมตีจะทำให้ศัตรูต้องบาดเจ็บ และหลังจากการโจมตีไม่กี่ครั้ง ฉันไม่เชื่อว่าฉันจะไม่สามารถมอบความตายให้กับเขาได้"

ทุกคนถูกดึงดูดโดย ยุทธวิธีเขี้ยวหมาป่าที่ฮั่นหลางกำลังอธิบายและพวกเขาต่างรู้สึกว่าถ้าพวกเขาสามารถเข้าร่วมทีมและใช้ยุทธวิธีเขี้ยวหมาป่าและโจมตีศัตรูพร้อมกับฮั่นหลางได้มันน่าจะเป็นสิ่งที่น่ายินดีมาก!

ฮั่นหลางเห็นความหดหู่บนใบหน้าของซินเบิร์กและอัจฉริยะระดับ 4 ดาวคนอื่นๆ เขาเดินเข้าไปหาและตบไปที่หน้าอกของซินเบิร์กเบาๆและกล่าวกับทุกคนว่า "ยุทธวิธีเขี้ยวหมาป่าสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างสมบูรณ์นั้นก็มาจากการสนับสนุนจากทุกคน เช่นเดียวกับความพยายามของซินเบิร์กเมื่อเราอยู่ในการต่อสู้แบบจำลอง ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่ยากที่สุดที่จะจัดการ มันต้องใช้คนทั้งห้าของเราร่วมมือกันเพื่อจัดการเขา ซึ่งแสดงให้เห็นว่ารากฐานของเขาแข็งแกร่งจริงๆ

"นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันหวังว่า ซินเบิร์กจะสามารถเข้าร่วมทีมและใช้ยุทธวิธีเขี้ยวหมาป่าของเราและโจมตีศัตรูกับเราได้ในอนาคต!"

เห็นได้อย่างง่ายดายว่าฮั่นหลางสามารถทิ้งความขัดแย้งในอดีตและทุกคนต่างสงบ มันทำให้ทุกคนรู้สึกประหลาดใจจริงๆ ด้วยที่ว่าทัศนคติของซินเบิร์กที่มีต่อฮั่นหลางในก่อนหน้านั้นไม่เป็นมิตรนัก

ฮั่นหลางหยุดชั่วครู่ก่อนกล่าวต่อมาว่า "เรามีศัตรูจากนอกโลกจำนวนมากที่พุ่งเป้ามาที่เรา มันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายที่โลกจะรักษาจุดยืนอยู่ในทางช้างเผือกได้ นั่นคือเหตุผลที่เราต้องจดจำไว้ว่า คนในโลกไม่สมควรที่จะต่อสู้กัน! คุณไม่สามารถพิสูจน์อะไรให้คนอื่นเห็นได้ผ่านการต่อสู้ในระหว่างพวกกันเอง! ถ้าคุณแข็งแกร่งแล้ว เป้าปืนที่เราจะเล็งคือศัตรูนอกโลก ไปหาศัตรูที่แท้จริงของเรา!"

......

ในห้องทำงานของหลงฉวน เขาค่อยๆจุดบุหรี่ขึ้นมาแล้วก็นิ่งอยู่เป็นเวลานาน

หลี่อู่รู้สึกมีความสุขกับฮั่นหลางมาก ฮั่นหลางไม่ได้เป็นเพียงแค่สมาชิกของกองพันที่ 1 แต่ยังเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของศูนย์บริหารอาณาจักรสาปสูญ เห็นได้ชัดว่าฮั่นหลางสามารถก้าวข้ามนักเรียนที่หลงฉวนรู้สึกภาคภูมิใจมาก หลี่อู่รู้สึกว่าเขาได้หน้าด้วย!

หลงฉวนพ่นควันออกมาเผยรอยยิ้มออกมาก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า "ไม่น่าเชื่อจริงๆ ฮั่นหลางไม่ได้เป็นเพียงแค่ทหารที่ทรงพลังเท่านั้น แต่ยังเป็นอัจฉริยะทางยุทธวิธี?! ใช้ประโยชน์จากลักษณะของพลังสูญสิ้น สร้างทีมยุทธวิธีพิเศษเพื่อโจมตีพร้อมกับเขตแดนสิ้นสลายไม่ควรเป็นสิ่งที่เด็กหนุ่มในยุคนี้สามารถคิดได้"

หลี่อู่รู้สึกภูมิใจและกล่าวออกไปว่า "หลังจากวันปีใหม่นี้ ฮั่นหลางจะอายุ 17 ปี จิตวิญญาณการต่อสู้ ความตั้งมั่น ความเข้าใจ และความสามารถในการปรับยุทธวิธี ทั้งหมดนี้มีการพัฒนาและมีความซับซ้อนมากในตอนนี้ สำหรับคนเช่นนี้ท้องฟ้าอาจเป็นเพียงแค่ขีดจำกัดเท่านั้น"

สายตาของหลงฉวนสว่างขึ้นในทันที เขาถามออกมาด้วยเสียงต่ำๆว่า สมมติว่าฉันส่งฮั่นหลางไปยังสนามรบในตอนนี้ คุณจะคิดว่าฉันบ้า?”

สนามรบ?!

หลี่อู่รู้สึกตกใจ "กองพันที่ 1 จะได้รับภารกิจครั้งแรกเร็วแค่ไหน?"

หลงฉวนรีบดึงเอาแผนการรบที่หัวเรื่องพิมพ์์คำว่า ลับสุดยอดอยู่บนหัวกระดาษ และพูดด้วยเสียงต่ำๆว่า ฉันวางแผนที่จะจู่โจม ไรเดอร์กรงเล็บปักษาแบบไม่ให้มันตั้งตัว หลังจากนี้อีก 2 เดือน มันเป็นกลุ่มที่โจมตีเมืองเซี่ยงไฮ้ ฐานขั้วโลกใต้และทำให้ฮั่นหลางหมดสติไปนานเกือบเดือน!

ปัญหาของเราในปัจจุบันคือการที่เรามีเรือรบป้อมปราการเพียงหนึ่งเดียวที่ขึ้นอยู่กับหน่วยสืบราชการลับของเรา แต่ ไรเดอร์กรงเล็บปักษามีถึง 4 ศูนย์บัญชาการ 11 เรือรบ 2 เรืออุตสาหกรรม และเรือลาดตระเวนอิเล็กทรอนิกส์

"ถ้าเราใชเรือแอตแลนติกเพื่อโจมตีฐานของพวกมัน มันก็อาจจะกลายเป็นสงครามระหว่างดาวเคราะห์ แม้ว่าเรือลาดตระเวนแอตแลนติกของเราจะแข็งแกร่งกว่าเรือประจัญบานใดๆ แต่จำนวนเรือรบของเรามีข้อเสียและเป็นเรื่องยากที่จะฆ่าพวกเขาทั้งหมดได้ ผลที่ออกมาก็น่าจะเป็นไปได้มากว่าเราจะสูญเสีย!"

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราต้องมีแผนการที่กล้าหาญที่สามารถทำลายพวกเหล่านี้ได้ อีกทั้งยังสามารถรักษาความแข็งแกร่งของการต่อสู้ไว้ได้ในเวลาเดียวกัน ดังนั้นฉันจึงต้องการให้หน่วยกระบี่ผู้พิทักษ์ดำเนินการนี้ หากไม่มีฮั่นหลางและยุทธวิธีเขี้ยวหมาป่าเรามีโอกาสสำเร็จเพียง 50% แต่ในตอนนี้โอกาสที่จะประสบความสำเร็จมีถึง 80%!

"เฒ่าอู่ คุณควรเข้าใจว่ายุทธวิธีเขี้ยวหมาป่านี้หมายถึงอะไร เมื่อเทียบกับการสู้รบขนาดใหญ่ของกองพัน?"

หลี่อู่ตกใจอย่างสิ้นเชิงจากการผจญภัยของหลงฉวน โลกเคยเป็นผู้หนึ่งที่ถูกรังแกโดยคนอื่น และมันไม่เคยได้ยินมาก่อนว่าโลกนี้จะเป็นผู้ริเริ่มโจมตีคนอื่น!

หลี่อู่ฟังขณะที่เขาอ่านแผนการต่อสู้ของหลงฉวนอย่างรวดเร็ว

"แน่นอนฉันรู้ถ้ายุทธวิธีเขี้ยวหมาป่าของฮั่นหลางประสบความสำเร็จแล้ว มันเหมือนกับว่าทหารที่กำลังสู้ด้วยมือเปล่าได้รับอาวุธ! มันเหมือนกับกระต่ายโตฟันแหลมคมที่สามารถกัดคนได้!"

"ขั้นตอนการใช้เขี้ยวหมาป่าของฮั่นหลางเป็นเหมือนเครื่องตีลังกาสนามรบบวกกับเข็มทิศที่ใช้ในการปรับจังหวะแผนการโจมตีของทั้งหมด เมื่อใดก็ตามที่ต้องการ เขี้ยวหมาป่าก็จะเข้าลอบกัด ยุทธวิธีเขี้ยวหมาป่า สามารถชักนำทิศทางการโจมตีของอีกฝ่าย และในขณะเดียวกันก็ช่วยป้องกันจุดเสี่ยงของกองพันของเรา มันไม่มากเกินไปที่จะเรียกมันว่ายุทธวิธีที่หลากหลายในสนามรบ" หลี่อู่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับยุทธวิธีของ ยุทธวิธีเขี้ยวหมาป่า

หลงฉวนยังคงพยักหน้าและแววตาของเขาแจ่มใสขึ้น

"เราทุกคนตระหนักถึงความน่ารังเกียจของไรเดอร์กรงเล็บปักษา พวกมันเป็นเพียงแค่หัวโขนของศัตรูที่แท้จริงของเรา ถ้าเราไม่สามารถแม้แต่จะจัดการมันได้ ตัวการที่แท้จริงที่อยู่หลังม่าน ก็ยากที่จะพูดถึง

"ถึงเวลาแล้วที่โลกจะเผยแสงแห่งกระบี่ออกมาให้เห็น มือที่อยู่เบื้องหลังม่านมันจะได้รู้ว่า มันจะไม่ง่ายเลยที่จะกลืนโลกใบนี้! ด้วยเอสเปอร์ทั้งหมดบนโลก ล้วนไม่มีคนขี้ขลาด!" หลงฉวนกล่าวด้วยความตื่นเต้น แต่แล้วเขาก็เริ่มไอออกมาในทันที

หลี่อู่รู้อย่างชัดเจนว่าเอสเปอร์หมายเลขหนึ่งของโลก หลงฉวน ร่างกายของเขาแย่ลง นั่นเป็นเหตุผลที่เขากังวลมากที่จะส่องแสงกระบี่ออกมา เวลาของเขาใกล้จะหมดลง

"ปัญหาเดียวก็คือถ้าเราต้องการที่จะเอาชนะสงครามครั้งนี้เราต้องเสี่ยงและส่งสมาชิกค่ายอัจฉริยะและฮั่นหลางเข้าสู่สนามรบ ในขณะเดียวกันฮั่นหลางและพวกเขายังคงรับผิดชอบอย่างหนักเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในการประชุมกาแลคซี เราไม่สามารถที่จะสูญเสียสิ่งเหล่านี้ได้"

หลงฉวนหัวเราะอย่างขมขื่นออกมาสองครั้ง ในขณะที่มองออกไปข้างนอก มันเป็นช่วงเวลากลางคืน สายลมของที่ราบสูงนาซคายังคงรุนแรงและเยือกเย็นราวกับคนกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด

"แน่นอนฉันรู้ว่ามันมีความเสี่ยงมาก แต่เราก็ไม่มีเวลาแล้ว การประชุมกาแลคซีจะมีขึ้นในปีหน้า คุณคิดว่าถ้าเยาวชนของโลกได้คะแนนสูง พันธมิตรทางช้างเผือกจะปฏิเสธข้อเสนอของการยึดโลกเป็นอาณานิคมอีกครั้งหรือไม่?"

"ฉันเกรงว่ามันไม่ง่ายอย่างนั้น ตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้ ฉันมักสงสัย คลาร์กที่รักโลกอย่างมาก เขายินดีที่จะเสียสละชีวิตของเขาเพื่อโลก เช่นทหารที่มีความมุ่งมั่นและมีใจรัก ทำไมเขาถึงจากไปโดยไม่ต้องบอกลา หลังจากการประชุมกาแลคซี? หรือจริงๆแล้วมันมีเหตุผลที่ซ่อนอยู่? สมรู้ร่วมคิดหรือไม่? "

"ฝากความหวังไว้ที่คนอื่นมันจะกลายเป็นโศกนาฏกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก แน่นอนเราจำเป็นต้องต่อสู้ในการประชุมกาแลคซี แต่เรายังต้องต่อสู้ในระดับของรัฐบาลกลางทางช้างเผือก! ถ้าเราต้องการให้ผู้อื่นคิดอย่างรอบคอบก่อนที่จะทำการใดๆ เราต้องทำทุกอย่างเพื่อทำให้พวกเขาทบทวนสิ่งต่างๆให้ดี"

หลี่อู่ตะลึงงัน เกี่ยวกับคลาร์ก ทุกคนต่างมีข้อสงสัยอยู่ในใจ แต่เพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะพูดเหมือนที่หลงฉวนกล่าวออกมา

คลาร์ก จริงๆแล้วเขาจากไปโดยไม่บอกลาในปีนั้น? มันอาจจะเป็น จักรวรรดิเซ็นทอรัสหรือศัตรูอื่นที่ต้องการตั้งรกรากบนโลกได้แอบลงมือกับคลาร์ก?

ไม่มีใครรู้ความจริงและคนก็ไม่อยากคิดถึงด้านโศกนาฏกรรม

ถ้าคลาร์กถูกลอบสังหารโดยศัตรูในปีนั้น ฮั่นหลางและคนอื่นๆที่สามารถทำคะแนนได้ดีในช่วงการประชุมกาแลคซี เป็นไปได้ว่าศัตรจะต้องวางแผนที่จะโจมตีพวกเขา!

โลกที่ครอบครองอาณาจักรสาปสูญระดับB ได้กลายเป็นดินแดนที่อุดมคติที่อาณาจักรใกล้เคียงหลายแห่งต้องการที่จะครอบครอง

แต้ง ~

แต้ง ~

แต้ง ~

หอนาฬิกาสมัยเก่าที่ฐานดังขึ้นมันเป็นระฆังปีใหม่

แต่ไม่มีการเฉลิมฉลอง ไม่มีความสนุกสนานใดๆ มีเพียงความกดดันที่แผ่กระจายไปทั่วทั้งฐาน

เนื่องจากปีนี้จะมีการการประชุมกาแลคซี และเป็นวันตัดสินที่จะตัดสินว่าโลกจะถูกยึดครองหรือไม่!

หลงฉวนลูบขมับด้วยนิ้วมือของเขาและพูดกับตัวเองว่า "ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ปีที่ตัดสินชะตากรรมของเรา ยังคงมีประตูทิ้งไว้ เหลือเวลาอีกไม่กี่เดือน"

ปัง ~

หลี่อู่กระแทกโต๊ะของหลงฉวนและพูดออกมาด้วยน้ำเสียงทุ้มต่ำว่า "ไปหาทาลินด้วยกันอย่าปล่อยให้ข้อมูลเกี่ยวกับ หน่วยกระบี่ผู้พิทักษ์รั่วออกไปแม้แต่กับฮั่นหลางและคนอื่นๆ"


"ยังมีเวลาอีกสักระยะหนึ่ง เราต้องเฝ้ามองอย่างใกล้ชิดเพื่อดูว่า ฮั่นหลาง สามารถใช้กลยุทธ์ ยุทธวิธีเขี้ยวหมาป่าของเขาได้มากเท่าไร ถ้าเขาสามารถสร้างยุทธวิธีเขี้ยวหมาป่าได้อย่างสมบูรณ์เราจะไปกำจัดไอ้พวกเวรไรเดอร์! เราจะทำให้คนชั่วร้ายจักรวรรดิเซ็นทอรัสเห็นว่า แม้ว่าโลกจะมีขนาดเล็ก แต่ก็ไม่มีใครที่เป็นคนขี้ขลาด!"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น