เลือกสีพื้นเพื่ออ่านบทความ >>> พื้นขาว พื้นดำ พื้นครีม

วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2561

GDN 380 สนามฝึกศักดิ์สิทธิ์

แปลโดย ข้าแปลเจ้าอ่าน 
ให้กำลังใจผู้แปลโดยงด การกอปปี้ งดแชร์ 
แล้วมาอ่านด้วยกันที่ https://imakeuread.blogspot.com/



เมื่อสิ่งมีชีวิตสีฟ้าทั้งสามกำลังจะจากไป พวกมันก้มหัวลงให้กับไข่ดำ ในขณะที่อำลา

และไข่ดำเพียงพยักหน้าเล็กน้อย ก่อนที่สิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์สามตัวจะจากไป

ฮั่นหลางรู้สึกว่าพวกมันเคารพไข่ดำ มันเป็นการแสดงความเคารพเช่นเดียวกับที่สาวกปฏิบัติต่อกษัตริย์ของพวกเขา จากนั้นเมื่อพวกเขากล่าวคำอำลากับฮั่นหลางพวกมันก็ทำตัวเหมือนเพื่อนที่ไม่ได้มีสถานะสูงหรือต่ำ

ทุกคนรู้สึกประหลาดใจ เพราะพวกเขาเห็นความสามารถในการต่อสู้ของปลาหมึกยักษ์ มันมีพลังมาก เพียงแต่ขาดความมั่นใจและประสบการณ์ มันไม่สามารถเข้าถึงศักยภาพได้อย่างเต็มที่

สำหรับพ่อแม่ของปลาหมึกน้อย โดยไม่มีคำถามพวกมันน่ากลัว นี่เป็นครอบครัวที่ทรงพลังมาก พวกมันปฏิบัติต่อไข่ดำอย่างนอบน้อม อย่างแน่นอนนี่หมายความว่า ไข่ดำเป็นสัตว์ที่มีระดับสูงกว่าพวกมัน

ในขณะเดียวกันทุกคนก็ยังกังวลอยู่

ยมทูตแบนชีของลั่วอิ๋งกล่าวว่า ไข่ดำมีความลับที่ไม่มีใครรู้และยมทูตแบนชีเตือนให้ทุกคนไม่สบประมาทเขา ที่จะทำให้เขาโกรธและเขาจะทำอะไรที่ไม่ธรรมดาและทำให้เกิดผลร้ายแรง

ทุกคนรู้ว่าฮั่นหลางและไข่ดำมีสัญญาสามปี หลังจากสามปี ไข่ดำจะเป็นอิสระ ณ จุดนั้น ไข่ดำจะกลายเป็นศัตรูของฮั่นหลางหรือไม่? ทุกคนสามารถรอและหวังว่าสิ่งเลวร้ายที่สุดจะไม่เกิดขึ้น

หลังจากสิ่งมีชีวิตสีฟ้าสามตัวได้จากไปแล้ว 9527 ได้เรียกทุกคนมารวมกันและกล่าวว่า "เราโชคดีมากที่ได้มาในสถานที่แห่งนี้ซึ่งเราสามารถฝึกได้ ตอนนี้เราต้องใช้ทรัพยากรธรรมชาติที่นี่และใช้ทุกอย่างเพื่อปกป้องที่นี่"

"ผลึกดอกบัวใต้ทะเลสาบเป็นกุญแจสำคัญ ถ้าไม่มีอะไรพิเศษเกิดขึ้น ไม่มีใครสามารถเข้าใกล้ได้ ปล่อยให้มันโตตามธรรมชาติ พืชมีลักษณะหลากหลายมาก ตราบเท่าที่เราไม่ทำลายมัน มันก็จะยังคงมอบผลผลิตที่มีคุณภาพสูงให้กับเรา"

“เราจะใช้พลังงานที่นี่ได้อย่างไร ? เราจำเป็นต้องปิดผนึกพื้นที่นี้หรือไม่?" มีคนถามออกมา

9527 ส่ายหน้า "ไม่ ประการแรกสถานีอวกาศของเราได้รับความเสียหายอย่างมากและเราไม่สามารถเสี่ยงต่อการเคลื่อนย้ายได้ ประการที่สองเราจำเป็นต้องปกป้องที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติรอบ ๆ ที่นี่ ..ถ้าพลังของธรรมชาติที่นี่สามารถให้กำเนิดผลึกดอกบัว มันมีความเป็นไปได้ที่ว่ามันจะสามารถผลิตพืชหายากบางชนิดได้เช่นกัน"

"เพื่อที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับพืชที่ปลูก ข้าจะตั้งประตูมิติ จากฐานของเรามาที่นี่ ..นอกเหนือจากนั้นเราไม่สามารถสร้างความวุ่นวายได้แม้กระทั่งการสร้างกระท่อมไม้"

"หลังจากการปฏิบัติหรือการทำงานแล้ว พวกเจ้าสามารถมาที่นี่เพื่อแช่ตัวในทะเลสาบเพื่อฟื้นพลังของเจ้า ทะเลสาบที่นี่ได้รับการกรองโดยผลึกดอกบัว และสามารถเพิ่มความเร็วของการฟื้นฟูเซลล์ นี่เป็นวิธีที่จะช่วยพวกเจ้าในการเพิ่มระดับ"

"และแน่นอนนอกเหนือจากการฝึกซ้อมเราจำเป็นต้องทำงาน ..ข้าได้อธิบายแล้วสถานที่แห่งนี้เรียกว่าสามเหลี่ยมต้องสาป แต่มันก็เป็นเขตของชนเผ่าพื้นเมือง และชนเผ่าอื่น ๆอีกเป็นจำนวนมากที่เรายังไม่รู้และเข้าใจ

"แม้ว่าเราจะไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์กับชนเผ่าที่นี่ แต่ถ้าเราอยู่ที่นี่เราก็จะได้พบกับพวกเขาในที่สุด ..มีความเป็นไปได้สูงที่เราจะมีส่วนร่วมในสงคราม"

"เรายังไม่เคยพบเผ่าที่แปลกประหลาดใด ๆ เลยและมีปีศาจมากมายอยู่ที่นี่ด้วย เราเห็นความแข็งแกร่งของหมาป่าขาวสามตาและสิ่งมีชีวิตคล้ายปลาหมึกสีน้ำเงินทั้งสามตัว แม้ว่าพวกมันจะไม่ใช่ศัตรูของเรา แต่พวกเจ้าก็จะเห็นว่าพวกมันมีพลังมากแค่ไหน"

"ดังนั้นภารกิจปัจจุบันของเราเป็นสิ่งสำคัญมาก เราจำเป็นต้องสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็น ต้องสำรวจ ต้องฝึกฝน เราไม่สามารถเสียเวลาใด ๆ และเราจำเป็นต้องปรับปรุงฐานอำนาจโดยรวมของเรา ก่อนการสู้รบครั้งแรกจะมาถึง เภสัชกรจำเป็นต้องใช้โครงสร้างทางชีวภาพที่มีเอกลักษณ์เฉพาะที่มีอยู่ในสามเหลี่ยมต้องสาปนี้เพื่อสร้างยาใหม่ ครูฝึกปีศาจจำเป็นต้องเริ่มจับและค้นหาสัตว์ที่นี่ และคนงานเหมืองต้องเริ่มค้นหาเหมืองโลหะ"

"ทั้งหมดนี้เรามีงานที่ต้องทำอยู่มากมาย และเราจะใช้คณิตศาสตร์และสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์ของราชินีเพื่อปรับการฝึกปฏิบัติและการดำรงในชีวิตประจำวันของพวกเจ้าเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด การฝึกปฏิบัติที่ยากลำบากของพวกเจ้าจะเป็นประโยชน์สำหรับเจ้า มันเป็นการยากที่จะสร้างอาณานิคมใหม่ทั้งหมดไว้ที่นี่หากไม่ได้รับความร่วมมือ โปรดอยู่กับข้าและช่วยกันด้วยพลังทั้งหมดของเจ้า!"

ไม่มีผู้ใดต่อต้านการจัดระเบียบของ 9527 9527 เคยเป็นหัวหน้านักออกแบบที่อยู่เบื้องหลัง องค์กรเหล่าเทพเจ้า และได้ช่วยสร้างพลังที่ยิ่งใหญ่ภายในดาร์คเน็ต วันนี้เป็นวันที่เขาต้องการปลดปล่อยทักษะในการจัดองค์กรของเขาอีกครั้ง

หลังจากที่การประชุมเสร็จสิ้นลง บางคนถูกส่งกลับเพื่อปกป้องฐานทัพ แต่คนส่วนใหญ่พักอยู่ที่ทะเลสาบเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บและฟื้นพลัง

ต้องกล่าวด้วยว่าทะเลสาบสีน้ำเงินแห่งน้ำมหัศจรรย์นี้ ได้สร้างมุมมองใหม่ในโลกนี้ให้กับฮั่นหลาง เมื่อเขาเดินเข้าไปในน้ำ เซลล์ในร่างกายของเขาก็ทำการดูดซับพลังงานในน้ำในอัตราที่รวดเร็วมาก การซ่อมแซมบาดแผล ก็เป็นไปอย่างรวดเร็วจนไม่สามารถมองเห็นได้

9527 ยังนั่งอยู่ในทะเลสาบน้ำ ชายชราที่มีหนวดเคราสีขาวปิดตา สีหน้าเต็มไปด้วยความสุข 

9527 กล่าวกับฮั่นหลางว่า "เจ้ารู้ไหมว่าสิ่งมีชีวิตที่ชาญฉลาดเช่นมนุษย์ เป็นเครื่องจักรที่ซับซ้อนที่สุดในโลก และอนุภาคที่ทำให้ร่างกายมีพลังและซับซ้อนของเราเป็นเซลล์ ..ระดับที่สูงขึ้น ก็ยิ่งทำให้เซลล์แยกตัวออกและสร้างใหม่เร็วขึ้น เนื่องจากร่างกายที่แข็งแรงขึ้น

นักรบที่มีดัชนีพลังงานเท่ากับ 100 กิโลกรัม เซลล์ของเขาต้องทนต่อแรงได้เท่ากัน แต่เมื่อแรงเกิน 200 กิโลกรัมแล้วเซลล์จะไม่เพียงพอมันจะต้องสร้างเพิ่ม เซลล์เก่าและอ่อนแอจะถูกแทนที่ด้วยเซลล์ใหม่และแข็งแรงขึ้น"

"จากมุมมองที่แน่นอน เราทุกคนไม่ได้อยู่กับที่เช่นแต่ก่อน เพราะในขณะที่เราเติบโตเซลล์ทั้งหมดในร่างกายของเราถูกแทนที่มาแล้วหลายครั้ง"

"พลังแห่งธรรมชาตินี้รุนแรงมาก มันเหมือนกับว่าเราสามารถเห็นธรรมชาติได้ทุกวัน ..บางครั้งเมื่อลมไม่พัด และมีบางครั้งที่มีพายุรุนแรง บางครั้งเมื่อดวงอาทิตย์กำลังส่องแสงและเวลาที่มีแผ่นดินไหวและพายุเฮอริเคน"

"เราโชคดีมาก เราไม่จำเป็นต้องต่อสู้กับธรรมชาติที่รุนแรงในบางครั้ง ..แต่เราสามารถรับพลังงานบริสุทธิ์ของผลึกดอกบัว และใช้พลังงานความร้อนจากพืชเหล่านี้เพื่อเติมพลังงานของเราเอง บางครั้งเมื่อเจ้าใช้พลังธรรมชาติโดยตรงก็อาจได้รับผลรุนแรงที่มากเกินไป แต่การได้รับพลังผ่านจากผลึกดอกบัวที่เป็นเกิดมาจากธรรมชาตินี้ มันจะไม่เป็นการรับพลังงานที่มากเกินไป"

ขณะที่ 9527 กำลังพูดอยู่เขาก็เหลือบมองไปที่ฮั่นหลาง เขาเห็นว่าดวงตาของเขาอยู่ที่อื่น ลั่วอิ๋งและอี่เว่ยเว่ยได้เปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำแล้วก็เดินเข้าทะเลสาบอย่างไม่อายในขณะที่อยู่ห่างจากกลุ่มคนแก่เหล่านี้

พวกเธอมีรูปร่างที่ดีเยี่ยมโดยเฉพาะผิวของพวกเธอ อี่เว่ยเว่ยมีผิวสีขาวบริสุทธิ์ในขณะที่ผิวของลั่วอิ๋งขาวแต่ดูคล้ายกับว่าเธอมีลักษณะไม่อวบอิ่ม นี้เกิดจากความจริงที่ว่าเธอมีพลังงานมืดภายในตัวเธอ

โดยไม่คำนึงว่าทั้งลั่วอิ๋งและอี่เว่ยเว่ยยมีความสวยงามเป็นอย่างมาก ใบหน้าร่างกายของพวกเธอสมบูรณ์แบบ เป็นเรื่องปกติที่ฮั่นหลางจะมองพวกเธอ

แม้ว่าฮั่นหลางมองพวกเธอด้วยความชื่นชม แต่ก็ไม่มีความปรารถนาทางกายในสายตาของเขาและทำให้ 9527 มีความสุขมาก นักรบที่มีศักยภาพจริงจะไม่ถูกหลอกโดยผู้หญิง และนักรบที่แท้จริงมีความทะเยอทะยานและสามารถมองเห็นเป้าหมายระยะยาวได้เสมอ

"ราชินียังไม่กำหนดตารางงานให้ข้าเลย" ฮั่นหลางพูดอย่างฉับพลัน

9527 ยิ้มและพูดว่า "เจ้าไม่จำเป็นต้องทำงาน"

"แล้วข้าจะทำอย่างไร?"

"ฝึกและเรียนรู้"

"เรียนรู้อะไร?"

9527 คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ชั่วระยะเวลาหนึ่งและกล่าวว่า "บางทีถึงเวลาแล้วที่เจ้าจะได้เรียนรู้กฎพื้นที่บางส่วน"








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น