เลือกสีพื้นเพื่ออ่านบทความ >>> พื้นขาว พื้นดำ พื้นครีม

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2562

SOT 046 กาแฟ



การเคลื่อนไหวของฝางจ้าว ทำให้พวกเขาทั้งคู่รู้สึกประหลาดใจ นี่ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของแผน

ชายผู้ปิดกั้นประตูอพาร์ตเมนต์สาปแช่งนายจ้างอย่างลับๆ คุณไม่ได้บอกหรือว่าเด็กคนนี้เป็นศิลปิน?

นักฆ่าไม่มีคำถาม นักแต่งเพลง? นรก ไม่มีทาง!

เมื่อปืนกระบอกหนึ่งกดลงขมับของเขา เขากลืนความคิดเห็นที่เขากำลังคิด และลดมือของเขาที่ถือแท่งไฟฟ้าลง

พวกเขาสองคนทำงานบนถนนสายดำมาระยะหนึ่งแล้ว พวกเขาเคยทำงานมาบ้างแล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงรู้ว่าใครแกล้งทำเป็นเสือกระดาษ พวกเขาสามารถอนุมานจากการขยับหรือดู

วิธีที่ ฝางจ้าว จัดการกับปืนของเขาและสายตาของเขาทำให้เขากลัว ชายคนที่ปิดประตูอย่างไร้ความปราณี เขาสามารถบอกได้ว่า ความสงบและความเชี่ยวชาญของฝางจ้าวนั้นไม่ได้แกล้งทำ เขารู้ว่าถ้าพวกเขาทำผิดพลาด ฝางจ้าวจะลั่นไก

ดังนั้นชายที่ติดตามฝางจ้าวก็หยุดเช่นกัน เขาไม่สามารถเสี่ยงขยับตัวออกไป ก่อนที่จะประเมินสถานการณ์ มิฉะนั้นเขาจะกลับมาพร้อมกับถุงร่างกาย

แต่สิ่งที่ดีเกี่ยวกับมืออาชีพอย่างพวกเขาก็คือพวกเขามีความยืดหยุ่น

พี่ใหญ่นี่เป็นความเข้าใจผิดทั้งหมด ใจเย็น ๆ อย่าเพิ่งตื่นเต้น" ชายผู้ปิดกั้นทางเข้าอพาร์ตเม้นต์รวบรวมรอยยิ้มและปิดแท่งไฟฟ้าของเขา เสียงของกระแสไฟฟ้าหายไป เขายกมือขึ้นสูง เขาไม่มีความมั่นใจในการพูด จนต้องพูดกับผู้ชายที่อายุน้อยกว่าว่าเขาเป็นพี่ชาย

ฉันไม่ได้ตื่นเต้น เข้าไปข้างใน เรามาลองสนทนากันสักหน่อย" ฝางจ้าวกล่าว

"ไม่ ไม่ ไม่ดีกว่า เราไม่ก้าวก่าย เราจะจากไปทันที" ทันทีที่เขายกขาข้างหนึ่งขึ้นเขาก็สังเกตเห็นนิ้วของฝางจ้าวขยับบนไกปืน เขายืนนิ่งอยู่พร้อมกับแสดงสีหน้าเจ็บปวด รอยสักสัตว์ร้ายดูเหมือนจะเป็นเรื่องตลก

"ไม่เป็นไร เข้าไปก่อนเลย ฉันแค่อยากถามคำถามคุณสองสามข้อ ปลดล็อกประตู" ตามคำสั่งของฝางจ้าว ประตูอพาร์ตเมนต์เปิดโดยอัตโนมัติ

ฝางจ้าวได้อัพเกรดการตั้งค่าความปลอดภัยที่ประตูของเขาเป็นการตรวจสอบ ID คู่ - การตรวจจับสายรัดข้อมือและการจดจำเสียง

ชายคนแรกเดินเข้าไปในอพาร์ตเม้นต์พร้อมกับมองดูปืนด้วยใบหน้าที่เศร้าสลด

ชายอีกคนหนึ่งสูงประมาณ 2 เมตร คอของเขาถูกเปิดเผยแม้จะมีสภาพอากาศหนาวเย็นเผยให้เห็นรอยสัก กล้ามเนื้อของเขามั่นคง ฝางจ้าวยังสามารถบอกได้จากเสียงฝีเท้าที่กำลังมาถึงของเขาว่าเขาไม่ได้ช้าอย่างที่เขามอง

"ยืนอยู่ตรงนั้น" ฝางจ้าวพูดกับชายร่างใหญ่

"ทำตัวเองเหมือนอยู่ที่บ้าน หาที่นั่ง ฉันจะถามคุณสักสองสามคำถาม" ฝางจ้าว ดึงเก้าอี้ที่ไม่บุบสลายเพียงตัวเดียวในห้องและนั่งลง

ชายสองคนสแกนห้องเล็ก ๆ จากบนลงล่างด้วยรูปลักษณ์ที่รวดเร็ว สถานที่เดียวที่จะนั่งคือเก้าอี้เดี่ยว สองตัว

แม้ว่ามันจะเตี้ยไปหน่อย มันก็ยังดีกว่านั่งบนพื้น

เก้าอี้เดี่ยวสูง 20 ซม. สองตัวถูกใช้เพื่อขึ้นไปยังชั้นวางที่สูงขึ้น เจ้าขนหยิกก็ชอบที่จะนอนอาบแดดบนมัน ตอนนี้พวกมันดูไม่ธรรมดาโดยสมบูรณ์เมื่อพวกมันถูกนั่งโดยผู้ชายโตสองคน

"ลืมเรื่องมีดที่อยู่ข้างหลังคุณ" ฝางจ้าวอุทาน

ชายผมสั้นที่สัมผัสกับมีดที่อยู่ข้างหลังเขาเมื่อเขานั่งลง ความคิดเห็นของฝางจ้าว ทำให้เขารู้สึกประหลาดใจเกือบจะกระตุ้นให้เขากระโดดขึ้น

บ้าจริง เราพบกับคนที่เหมาะสมแล้ว

คราวนี้ชายผมสั้นลดระดับศีรษะลงและสบถอย่างเงียบ ๆ ในขณะที่ดึงมือออก

มีอะไรก็ว่ามา มันเป็นความผิดของเราเองที่เราถูกจับได้ ก่อนลงมือทำงาน เราไม่ทำศึกษาให้ดีก่อนชายผมสั้นกล่าวแต่เราไม่แน่ใจว่านายจ้างของเราเป็นใคร

"คุณไม่ชัดเจน แต่คุณมีความคิดที่ดี" ฝางจ้าวไม่ได้มีอารมณ์ขุ่นเคือง "บอกฉันมา ฝางเฉิงขอให้คุณทำอะไร"

ชายผมสั้นเลิกคิ้วของเขาเมื่อ ฝางจ้าว เปล่งคำว่า "ฝางเฉิง" ตอนนี้ไพ่ทุกใบวางอยู่บนโต๊ะไม่มีจุดใดที่จะต้องพล่าม

คุณควรรู้ว่าเราถูกว่าจ้าง เราทำตามคำสั่ง มีคนเสนอค่าจ้างให้เรา 30,000 เพื่อขโมยสายรัดข้อมือของคุณ ลูกค้าส่งข้อความถึงเราเท่านั้นและหมายเลขที่เขาใช้ก็เป็นหมายเลขที่ใช้แล้วทิ้ง แต่ฉันเดาว่าเขาคงเป็น ฝางเฉิง ที่คุณพูดถึง เขาจ้างเพื่อนของฉันคนหนึ่งเพื่อตรวจสอบการเคลื่อนไหวของคุณ" ชายผมสั้นจ้องไปที่ฝางจ้าว และพยายามรวบรวมคำตอบ ซึ่งก็ไม่มีอะไร

ชายผมสั้นเผยสิ่งที่เขารู้เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวล่าสุดของ ฝางเฉิง แต่ทั้งคู่ไม่ทราบว่าฝางเฉิงขโมยเพลงสามเพลงมาจากฝางจ้าว ฝางเฉิงนั้นระมัดระวังมาก เขาไม่ได้บอกถึงแรงจูงใจใด ๆ

"มีอะไรอีกนอกเหนือจากสายรัดข้อมือ?" ฝางจ้าวถาม

ชายผมสั้นกำลังจะบอกว่าไม่ แต่เขามองไปที่ฝางจ้าว และตัดสินใจที่จะบอกความจริง "เขาบอกว่าถ้าเราสอนบทเรียนให้คุณเขาจะจ่ายเพิ่มอีก 10,000 บาทให้เรา"

"เขาไม่ได้ขอให้คุณฆ่าฉัน?"

"ไม่ ไม่ ไม่ เราไม่ได้รับทำงานฆาตกรรม" ชายผมสั้นรีบอธิบายอย่างรวดเร็ว เขายกแท่งไฟฟ้าที่เงียบในขณะนี้ขึ้นมาเล็กน้อยนี่เป็นเพียงการแสดง จริง ๆ แล้วเราไม่เคยฆ่าคน มีนักฆ่าเพียงไม่กี่คนที่ทำงานบนถนนสายดำและพวกเขาก็มีข้อกำหนดมาก คุณไม่สามารถติดต่อพวกเขาโดยตรง ราคาของพวกเขายังสูงมาก รายได้ที่พวกเขาทำงานเดียว เราสามารถอยู่ได้หลายสิบปี"แท่งไฟฟ้าถูกควบคุมอย่างเข้มงวด แต่สิ่งเหล่านี้สามารถ พกพาได้ง่ายกว่าบนถนนสายดำ

เพื่อนตัวใหญ่ที่นั่งถัดจากชายผมสั้นพยักหน้า แน่นอนที่สุดพวกเขาอยู่ห่างจากงานฆ่า พวกเขาไม่ต้องการที่จะเสี่ยง สิ่งที่พวกเขาต้องการทำคือทำมาหากิน ทำไมถึงต้องเสี่ยงชีวิต

ตราบใดที่พวกเขาอยู่ในขอบเขต ไม่มีใครจะเสียเวลาล่าพวกเขาลง แต่การใช้ชีวิตมนุษย์นั้นแตกต่างกัน นั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถซ่อนได้

ฝางจ้าวมองดูนักเลงสองคนที่แสดงให้เห็นถึงการกระทำของพวกเขาอย่างมากมายและโยนโทษทั้งหมดให้กับฝางเฉิง แต่เขาก็ไม่ได้ถูกหลอกโดยการกระทำที่ดูกล้าหาญของพวกเขา หากเขาขาดสมาธิชั่วเวลาหนึ่งวินาทีหรือแสดงสัญญาณของความอ่อนแอใด ๆ พวกเขาจะใช้ประโยชน์และพลิกกลับสถานการณ์ สองคนนี้ไม่ได้เป็นพวกอ่อนหัด พวกเขามีประสบการณ์มากเกินไปที่จะข่มขู่ด้วยความรุนแรงเพียงอย่างเดียว นั่นเป็นสาเหตุที่ฝางจ้าวใช้ปืนโดยตรง มันง่ายกว่าที่จะพูดคุยเมื่อเขาควบคุมสถานการณ์ได้ และมันจะทำให้เขาได้รับความคิดกลับมา

"งานทั่วไปของเราคือการเก็บหนี้ เราไม่ได้ทำผิด!" ชายผมสั้นคร่ำครวญ

"แล้วคุณมาทำอะไรที่นี่?" ฝางจ้าวถาม

ชายผมสั้นสังเกตเห็นฝางจ้าว จ้องมองเขาดังนั้นเขาจึงหยุดร่ำไห้และลูบมือ "ปีใหม่ ... ปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้วเราแค่อยากได้เงินเพิ่มสักหน่อย" สามหมื่น เป็นจำนวนกำลังดีสำหรับนักเลงบนถนนสายดำ พวกเขาถูกล่อลวง อีกทั้งฝางเฉิง ได้จ้างคนให้คอยจับตาดูฝางจ้าว พวกเขาคิดว่ามันจะเป็นงานที่ตรงไปตรงมา เมื่อพวกเขารับรู้ว่าฝางจ้าวกลับมาแล้ว พวกเขาก็พากันมาที่อพาร์ตเมนต์ของเขา พวกเขาไม่คิดว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นนี้

ในขณะที่ชายผมสั้นพูด กริ่งห้องดังขึ้น

มันคือเย่ฉิง

ลูกค้าคนหนึ่งบอกกับเย่ฉิงว่าเขาเห็นชายคนหนึ่งที่มีรอยสักรูปสัตว์บนหน้า ได้ขึ้นมาที่ชั้นสอง ดังนั้นเขาจึงรีบขึ้นมาชั้นบนเพื่อให้แน่ใจว่า ฝางจ้าวปลอดภัย

"ฉันได้ยินมาว่า มีชายคนหนึ่งที่มีรอยสักสัตว์บนแก้มของเขาได้มาปรากฏตัวขึ้น …เย่ฉิงยังพูดไม่จบประโยคของเขา เมื่อเขาสังเกตเห็นชายสองคนที่มีรอยสักสัตว์บนใบหน้าของพวกเขานั่งบนเก้าอี้เล็ก ๆ ภายในอพาร์ตเมนต์ของฝางจ้าว

"ทั้งสองคนนี้คือใคร" เย่ฉิงชี้ไปที่ชายสองคนด้วยท่าทางประหลาดใจ

"แขกรับเชิญ มาที่นี่เพื่อดื่มกาแฟสักแก้ว" ฝางจ้าวกล่าว

ชายสองคนนั่งอยู่บนเก้าอี้พร้อมยกถ้วยพลาสติกที่เต็มไปด้วยน้ำประปาตามอุณหภูมิห้อง

อันธพาลทั้งสองเติบโตขึ้นมาบนถนนสายดำ ดังนั้นแน่นอนพวกเขาย่อมรู้จักเย่ฉิง พวกเขาพยายามเลี่ยงร้านอย่างตั้งใจ แต่ท้ายที่สุด เขาก็มาที่นี่อยู่ดี

ฝางจ้าวและเย่ฉิงเป็นเพื่อนสนิทหรือไม่?

ชายผมสั้นหลับตาเพื่อปกปิดความรู้สึกที่อาจได้รับการลงโทษ ฝางจ้าวคนเดียวก็มีปัญหามากพอ แม้ว่าพวกเขาจะฉวยสายรัดข้อมือของฝางจ้าว เย่ฉิงจะพยายามแก้แค้นให้เพื่อนของเขาหรือไม่?

พวกเขาวิเคราะห์เป้าหมายไม่ถูกต้อง หากพวกเขารู้ว่าเป็นเช่นนี้ พวกเขาจะปฏิเสธงานฝางเฉิง

แต่เมื่อเขาเงยหัวขึ้น ชายผมสั้นเผยสิ่งที่เขาคิดพร้อมกับรอยยิ้มที่ดูซื่อสัตย์ จนเห็นฟันขาวของเขา

เย่ฉิงมองพวกเขาอย่างระวังตัว พวกเขานั่งบนเก้าอี้สองตัวอย่างเชื่อฟังเหมือนนักเรียนชั้นประถมฟังการบรรยาย หากคุณเพิกเฉยต่อรูปร่างและรอยสักสัตว์ เย่ฉิงก็จะคิดว่าพวกเขาน่าที่จะเป็นเหยื่อ

เขางุนงง

ฝางจ้าวรู้จักพวกเขาจริงๆหรือ

ทั้งสองเป็นใบหน้าที่คุ้นเคยบนถนนสายดำ พวกเขาไม่ได้มาจากตึกนี้ แต่อยู่ห่างออกไปสองช่วงตึก พวกเขาซื้อของที่ร้านเย่ฉิงมาก่อน เย่ฉิงจดจำพวกเขาได้

เขามองเหลียวอีกคนที่ไม่ได้ถูกคุกคาม ลูกค้าบางคนอาจกำลังถามถึงเขา - ภรรยาของเขายังไม่ได้ออกจากงาน - ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถหายไปนาน ลูกค้าของเขาจะเริ่มรู้สึกโกรธ ถ้าเขาหายไปห้านาทีหรือมากกว่านั้น

"ถ้างั้น ถ้ามีอะไรผิดพลาด ตะโกนออกไป ฉันจะได้ยินเสียงคุณที่ข้างล่าง" เย่ฉิงพูด

"เข้าใจแล้ว ขอบคุณ"

"เยี่ยมมากจากนั้น ... เพลิดเพลินกับกาแฟของคุณ" เย่ฉิงยังคงสับสนเมื่อเขามุ่งหน้าลงบันไดและส่ายหัว เขาไม่สามารถอ่านเด็ก ๆ ในวันนี้ได้อีกต่อไป

ชายผมสั้นยังคงปกป้องตัวเองหลังจากที่เย่ฉิงออกไป พวกเขาอาจจะเรียกฝางจ้าวว่าเป็นพ่อของพวกเขา อะไรก็ได้ที่จะทำให้ฝางจ้าวปล่อยพวกเขาไป

ฝางจ้าวฟังอย่างเงียบ ๆ ขณะที่ ชายผมสั้นใช้กลอุบายของเขา เขาตอบว่า "มีคำพูดจากถนนสายดำ 'มีชีวิตอยู่ในปัจจุบัน ขอให้อดีตเป็นอดีต'"

ในบริบทถนนสายดำนั่นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ได้รับความเจ็บปวด มันหมายถึงว่า คุณต้องแก้แค้นให้ถูกต้องในทันที

ชายผมสั้นเข้าใจในทันทีว่า "เราจะไปหาฝางเฉิงเพื่อคุย แต่เราไม่มีที่อยู่ของเขา"

"ฉันมี" ฝางจ้าวตอบ




2 ความคิดเห็น:

  1. แกตาย! พ่อจะไปเยี่ยมแก, เจ้าเฉิงน้อย!

    ตอบลบ
  2. กาแฟทิพย์😆 จากผู้ร้ายกลายเป็นเหยื่อซะงั้น

    ตอบลบ